หลักสูตรอบรมระยะสั้น

การอบรมเชิงปฏิบัติการ: สัมภาษณ์ติดปีก
รายละเอียดของหลักสูตรฝึกอบรม : หัวข้อ
- เทคนิคในการแต่งหน้า
- การแต่งกายเพื่อสร้างเสริมบุคลิกภาพที่ดี
- ขั้นตอนการเข้ารับการสัมภาษณ์งานของสายการบิน
- ประสบการณ์จริงในการสัมภาษณ์งานจากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน
- การจำลองการสัมภาษณ์งาน
ค่าอบรมตลอดหลักสูตร: (รวมเอกสารประกอบการอบรม สื่อ อุปกรณ์ในการฝึกนำเสนอ พร้อมอาหารว่าง เครื่องดื่ม)
- 2,900 บาท @ 1 คน
- 4,500 บาท @ 2 คน
จำนวนรับสมัคร: 20-30 คน
ช่วงวันรับสมัคร: 9 เมษายน 2565 – 20 พฤษภาคม 2565
ระยะเวลาในการฝึกอบรม
- 24 – 25 พฤษภาคม 2565 (09.00น. – 16.00น.)
วิทยากร:
- คุณณัชชารีย์ สมศิริมงคล (อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน Emirates Airways)
- คุณนัฐฐยา บุษบากร (อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน )
- คุณณัฐชิราธรณ์ นวลสม (อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน Japan Airlines)
รูปแบบการอบรม:
- ฝึกอบรมในห้องเรียน (Onsite)
- ปฏิบัติการจำลองการสัมภาษณ์งาน
- มีการตรวจ ATK แก่ผู้เข้ารับการอบรมทุกวันก่อนเริ่มการอบรม
หลักการและเหตุผล
หนึ่งในอาชีพที่หนุ่มสาวใฝ่ฝันอยากทำเพราะมีรายได้สูง เปิดรับประสบการณ์แปลกใหม่ไม่อยู่กับที่ สวัสดิการดี มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยว ได้แก่อาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ซึ่งคุณสมบัติที่ควรจะมีนั้นนอกจากความสามารถในการใช้ภาษาต่างประเทศแล้ว ยังมีเรื่องของบุคลิกภาพที่น่าประทับใจ มีใจรักในงานบริการ มีไหวพริบที่ดี เปิดใจรับในวัฒนธรรมที่หลากหลายและที่สำคัญต้องสามารถทำงานเป็นทีมได้ หลักสูตรนี้จึงจัดขึ้นเพื่อให้ความรู้และความเชื่อมั่นแก่ผู้เข้ารับการอบรมในการที่จะไปเข้ารับการสัมภาษณ์กับทางสายการบินชั้นนำทั้งหลายโดยบูรณาการความรู้สู่การปฏิบัติ และมีการฝึกซ้อมการเข้ารับการสัมภาษณ์กับผู้เชี่ยวชาญจากสายการบินทั้งในและต่างประเทศ
วัตถุประสงค์ : เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม
- สามารถแต่งกายให้เหมาะสมกับรูปร่าง และมีบุคลิกภาพที่ดี
- สามารถแต่งหน้าและทำผมที่ช่วยเพิ่มความสง่างามแก่ตนเอง
- สามารถจัดเตรียมข้อมูลสำหรับเข้ารับการสัมภาษณ์ในสายการบินที่สนใจ
- สามารถเข้ารับการสัมภาษณ์อย่างมีความมั่นใจเพราะได้มีการฝึกซ้อมล่วงหน้า
ขอบเขตเนื้อหา:
การแต่งกายที่เหมาะสมกับรูปร่างและสายการบินที่สมัครงาน การแต่งหน้าและทำผมสำหรับการเข้ารับการสัมภาษณ์งานในตำแหน่งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินในสายการบินต่าง ๆ การเตรียมข้อมูลเพื่อเข้ารับการสัมภาษณ์ ทัศนคติที่เหมาะสมกับการทำงานบริการ คุณลักษณะที่ของคนที่สามารถทำงานเป็นทีมได้ คำถามที่ใช้ในการสัมภาษณ์พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ซึ่งนำไปสู่การการจำลองการสัมภาษณ์งานเพื่อฝึกฝนและสร้างความพร้อมให้แก่ผุ้เข้ารับการอบรม

APDI TRAINING CENTER
ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้บริการฝึกอบรมด้านการบินที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง และพร้อมสนับสนุนและเดินเคียงข้างไปพร้อมคุณ
Our Sevices
Quick Links
- Home
- About
- Training Facilities
- Soft Skills
- Contact
Contact Info
APDI TRAINING CENTER
Aviation Personnel Development Institute
KASEM BUNDIT UNIVERSITY Romklao Campus
60 Romklao Rd., Minburi Bangkok 10510
© Copyright 2022 APDI Training Center. All Rights Reserved